TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH THẤT
Trung tâm Y tế Thạch Thất: Tổ chức khám sức khoẻ cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động toàn đơn vị
18/09/2023 03:12
|
Lượt xem: 14
Chế độ ban đêmOFF
In
Đọc bài viết

Trung tâm Y tế Thạch Thất: Tổ chức khám sức khoẻ cho đội ngũ CB, viên chức, người lao động toàn đơn vị

Ngày 15/9, Trung tâm y tế Thạch Thất đã tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho tất cả 277 cán bộ, viên chức, hợp đồng lao động của đơn vị.

Mỗi cá nhân đến khám sẽ được khám thể lực như cân nặng, chiều cao, BMI, mạch, huyết áp; khám lâm sàng: nội khoa, TMH, RHM, Mắt, da liễu và khám cận lâm sàng: xét nghiệm sinh hoá máu 7 chỉ số, xét nghiệm viêm gan B, huyết học, định nhóm máu, xét nghiệm nước tiểu, chụp xquang tim, phổi; nội soi cổ tử cung.

Từ những kết quả khám ban đầu, mỗi cá nhân có thể tự nắm bắt tình trạng sức khoẻ của bản thân để kịp thời có những biện pháp phòng tránh và điều trị kịp thời. Đồng thời, trong quá trình khám hầu hết mọi người đều được các bác sỹ tư vấn sức khoẻ, cách duy trì các chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và có lối sống lành mạnh.

Sau đợt khám, căn cứ vào kết quả khám tất cả các cán bộ, viên chức, người lao động sẽ được phân loại sức khoẻ, đánh giá tình hình bệnh tật và lưu vào sổ quản lý sức khoẻ tại trung tâm y tế. Nhận thấy, đây không chỉ là kế hoạch hoạt động nhằm quản lý đánh giá thực trạng sức khoẻ mà hoạt động này cũng thể hiện sự quan tâm tới sức khoẻ của các cá nhân đang công tác tại đơn vị./.

Phùng Hồng TTYT Thạch Thất

Tin liên quan