TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH THẤT
Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ, Tượng đài núi nứa
04/08/2023 13:14
|
Lượt xem: 5
Chế độ ban đêmOFF
In
Đọc bài viết

Chiều ngày 26/7, Đoàn lãnh đạo huyện Thạch Thất do đồng chí Lê Minh Đức- Thành ủy viên- Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 76 năm Thương binh – Liệt sỹ 27/7.

Tham gia đoàn, có đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Minh Hồng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND huyện; Trưởng các Ban Đảng Huyện ủy; Chủ tịch UB MTTQ, Trưởng các đoàn thể chính trị- xã hội huyện; Thủ trưởng các đơn vị hành chính, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ huyện

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tại Tượng đài núi Nứa, xã Cần Kiệm

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; Tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, chung sức, đồng lòng tập trung thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện đã đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo, góp phần xây dựng quê hương Thạch Thất ngày càng giàu đẹp, văn minh, phát triển. Đồng thời, tiếp tục quan tâm và chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.
Chiều cùng ngày, Đoàn Lãnh đạo huyện Thạch Thất do đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc- Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó Chu tịch UBND làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài núi Nứa, xã Cần Kiệm.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài núi Nứa, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân những hy sinh lớn lao của các anh hùng liệt sĩ vì sự trường tồn của dân tộc.
Địa danh núi Nứa, xã Cần Kiệm là địa chỉ đỏ, là nơi giáo dục truyền thống đấu tranh cách mạng sâu sắc, tinh thần đoàn kết, dũng cảm chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của tổ quốc cho các thế hệ mai sau. Cùng với địa danh “Cẩm Bào mồ chôn giặc Pháp”; “Hạ Bằng quật khởi”; “Núi Nứa anh hùng” đã tô đậm thêm truyền thống đấu tranh giải phóng dân tộc của quê hương Thạch Thất anh hùng“.

 

Thông tin được đăng tại lại từ Cổng TTĐT huyện Thạch Thất

Tin liên quan